Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 10, 2017 No comments
Chất lượng khá tốt , chi phí hợp lý, uy tín và an toàn tin cậy cao nhưng các bạn vẫn thiếu cho mình một số kỹ năng về kinh nghiệm về chuyển hàng Thái về Việt Nam . Hiện hàng Thái Lan đang dần dần chiểm trọn tình cảm của người tiêu dùng . Các nhà kinh doanh nhỏ ở Việt Nam thường mua hàng trực tiếp ở khu Pratunam Thái Lan một địa điểm được danh hiệu là thiên đường bán hàng giá rẻ .Chợ Pratunam là khu vực rất nổi tiếng đối với khách Việt Nam . Một khu chợ như là kiểu Á Đông nó rộng , nhộn nhịp , bình dân và có thể mặc cả giá . Mặt hàng được thường bán nhiều nhất Pratunam là giày dép , quần áo . Đồ ở đây rất là dễ mua với người Việt vì chi phí bán rất hợp lý . Sau đây chuyển hàng Thái giá rẻ chúng tôi xin chia sẻ với các bạn và các nhà đầu tư một vài kinh nghiệm khi đánh hàng ở khu PratuNam ở Thái Lan mà PUSA ASIA tìm hiểu được .


Canh đợi vé máy bay hạ giá
Để an toàn, tiết kiệm thời gian thì tốt nhất là các bạn đi bằng máy bay. Vé máy bay giá rẻ hiện giờ rất nhiều hãng cung cấp. Các bạn có thể chọn Air Asia (http://www.airasia.com) hoặc Nok Air (http://www.nokair.com) , càng đặt sớm vé càng rẻ, hành lý về bạn có thể mua đến mức 35 – 40kg, nên book hành lý trước, ra sân bay rồi mới đăng kí sẽ bị tính thêm phí.

Chọn khách sạn ngay trung tâm mua sắm
Pratunam đối diện với các trung tâm thương mại lớn như Platinum (nổi tiếng về bán sỉ, chỉ cần bước qua đường từ chợ Pratunam), big C, Palladium, Central World, Siam Paragon… chỉ cần đi bộ hay taxi là tới.
Bạn có thể đặt khách sạn ở khu Pratunam ở rất nhiều trang, ví dụ như Booking (http://www.booking.com/), (www.bangkok.com), Agoda (http://www.agoda.com/) bằng thẻ credit hoặc debit. Bạn nên đặt phòng trước, giá sẽ rẻ hơn nhiều so với sang tới nơi mới đặt (giá thường giao động từ 500.000 đồng tới 1 triệu đồng).
Đổi tiền tệ bath Thái
Giá bath dao động 1 Bath Thái = 675, 44VNĐ, 1 USD = 30 Bath.
Trước tiên bạn phải rõ tỷ giá của Bath lẫn USD là bao nhiêu. Nếu 1 bath Thái = 675 -700 thì nên đổi ở Việt Nam. Nếu cao hơn thì bạn đổi sang USD rồi qua tới sân bay Thái đổi 1 chút ra tiền Bath khoảng 300bath, sau đó số tiền còn lại thì vào ngân hàng ở trong trung tâm để đổi toàn bộ qua Bath.
Không nên mang quá nhiều tiền mặt hãy để tiền trong túi khoảng 5000$ trở xuống để qua hải quan vì họ sẽ làm khó bạn. Nếu bạn cần hơn nhiều tiền mặt nên để vào thẻ visa cho tiện .

Xem thêm: http://pusa.asia/van-chuyen-hang-thai-lan-viet-nam/

Giao tiếp với người bán để mua hàng
Người Việt Nam qua Thái đánh hàng rất nhiều tới mức đa số những người bán hàng ở Thái đều biết chút ít tiếng Việt. Nếu họ không biết tiếng Việt thì sẽ dùng ngôn ngữ cơ thể để diễn tả, hoặc viết con số ra giấy cho bạn hiểu. Bạn có thể trả giá không cần biết tiếng Anh hay tiếng Thái



Nếu bạn vẫn muốn tìm thông dịch viên cho yên tâm thì có thể thuê những sinh viên Việt Nam học ở Thái, giá trung bình 1000 bath/ 1 ngày.

Các bạn có thể click vào địa chỉ sau để tìm hiểu:
https://www.facebook.com/vanchuyenhangthailanpusa.asia/?fref=ts

Một số lưu ý khác khi mua sắm ở Pratunam

– Các bạn hãy luôn cẩn trọng với túi tiền và tư trang cá nhân của mình vì tình trạng trộm cắp ở đây khá là nhiều.
– Cần xem xét kĩ lưỡng trước khi mua hàng vì ở nơi đây có cung cấp cả những mặt hàng bên Trung Quốc về và hàng trộm cắp, buôn lậu…
– Hãy luôn mỉn cười vui vẻ để mỗi khi mặc cả sẽ giúp bạn có một giá tốt hơn
– Khu chợ này đóng cửa khá sớm, chỉ tới tầm 3h chiều nên hãy thu xếp thời gian.
Nếu bạn chưa thể tìm được những món đồ ưng ý ở chợ Pratunam hoặc muốn mua sắm nhiều hơn, bạn hãy tiếp tục hành trình đi đến chợ Tàu, chợ điện tử Khlong Thom và Baan Mo, MBK, những khu phố mua sắm nằm lân cận quảng trường Siam, chợ hàng vintage ở bến tàu Wang Lang của Thonburi, Union Mall ở phía Bắc Bangkok, những cửa hàng thời trang ở Terminal 21, chợ đêm Huay Khwang và tất nhiên, không thể thiếu Chatuchak nổi tiếng. Các bạn hãy theo dõi ở những bài viết sau để biết thêm những thông tin cần thiết khi mua hàng tại Thái Lan nhé!

Bạn có thể xem bài viết về kinh nghiệm chuyển hàng mua hàng tại thái lan về việt nam của chúng tôi tại đây


CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI PUSA ASIA
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét