Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Posted by jinson on tháng 9 19, 2017 No comments
Ngày nay, ngoài đáp ứng các nhu cầu cần thiết của bản thân người ta đã hướng đến những dịch vụ tiện ích, giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Tại các spa, tinh dầu thơm đa dạng mùi hương được áp dụng trong các liệu pháp này.
Nguồn gốc các loại tinh dầu thơm chính hãng đa phần được sản xuất tại Thái Lan. Nhiều người đã tin dùng và hướng đến kinh doanh các sản phẩm này, nhập thêm các loại dầu gió và sáp thơm độc đáo của Thái để bày bán. Khác với hàng Trung Quốc độc hại, các sản phẩm đến từ Thái Lan được ưa chuộng vì sự an toàn.
>>> Sản phẩm liên quan : Giày dép giá sỉ Thái Lan
PUSA ASIA là công ty vận chuyển hàng quốc tế, chuyên tuyến Thái Lan đã 10 năm. Trong thời gian qua, nhu cầu mua hộ, vận chuyển các mặt hàng gồm tinh dầu thơm, dầu gió và sáp thơm chưa bao giờ hạ nhiệt.
Tinh dầu thái lan

Khách hàng có nhu cầu mua hộ các sản phẩm trên, vui lòng liên hệ qua hotline +84166.453.5815 , cung cấp tên sản phẩm, hình ảnh và số lượng hàng cần nhập. Nhân viên chúng tôi sẽ xác nhận đơn hàng và báo giá. Trường hợp quý khách cần tư vấn nhập loại nào hoặc không biết nguồn hàng, website bán hàng (CLICK XEM) có thể nhờ nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Sau khi thỏa thuận các điều khoản thanh toán, quý khách vui lòng thanh toán trước đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty để thanh toán trực tiếp. Đơn hàng sẽ được chuyển sang Thái, tại đây nhân viên chúng tôi ở văn phòng Bangkok sẽ tiến hành mua hàng, đóng gói và chuyển hàng về Việt Nam.

Chi phí vận chuyển khách hàng có thể chi trả sau khi nhận hàng thành công. Hàng hóa chuyển về Việt Nam sẽ được chuyển tới tận địa chỉ tại các tỉnh thành nếu có yêu cầu, hoặc để tiết kiệm, quý khách vui lòng đến văn phòng công ty nhận hàng.

Khách hàng có thể tham khảo các loại tinh dầu để chọn mua phù hợp:
- Dành cho phòng khách: Bạn có thể chọn tinh dầu oải hương, anh đào, hương quế mang cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và sang trọng.
- Dành cho phòng bếp: Bạn muốn khử mùi tanh hôi, mùi thức ăn để căn bếp dễ chịu hơn thì nên dùng tinh dầu bạc hà, tinh dầu quế, cam, gừng... Những hương tinh dầu này các tác dụng lọc sạch không khí đem lại sự sạch sẽ cho căn bếp.
- Dành cho phòng ngủ: Hương bưởi, hoa nhài, hoa iris là loại tinh dầu dễ chịu, mang lại sự thư giãn cho tinh thần.
- Phòng tắm: thích hợp cho tinh dầu sả chanh, hoa hồng, tác dụng khử mùi, sát khuẩn.
- Ngoài ra, tinh dầu Thái Lan còn đa dạng chủng loại treo, móc để sử dụng trong ô tô. Các loại nến thơm nhiều kiểu dáng đẹp mắt trang trí cho bàn làm việc và không gian trong nhà.

Bạn có thể mua kèm các loại dầu gió vốn thông dụng của Thái Lan như Cheng Cheng, Siang pure oil, các loại cao xoa bóp, dầu thảo dược…Đây cũng là những mặt hàng được ưa chuộng tại Việt Nam, vì vậy nên nhập chung để bán kèm.

PUSA ASIA làm việc với tinh thần hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng, mang lại sự hài lòng tạo mối quan hệ để hợp tác, làm việc lâu dài về sau. Chúng tôi cam kết mua hàng nhanh chóng, vận chuyển đúng hạn.
CHUYỂN HÀNG THÁI LAN GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84166.453.5815 - Email: pusa.asia@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét