Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 05, 2017 No comments
Trước hết nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam  cần trang bị cho mình một ích kiến thức chọn các loại sản phẩm Thái Lan nào tốt phù hợp cho mình , tìm một trang website bán hàng online uy tín của Thái Lan .Nếu bạn không biết hoặc thiếu thông tin về sản phẩm bạn cần mua có thể tham khảo trên internet hoặc hỏi người thân thường mua hàng Thái Lan.

Trước tiên bạn cần trang bị một vốn kiến thức về tiếng anh vừa đủ để hiểu về các thông tin cũng như hình thức mua hàng yêu cầu của trang web bán hàng online hiện nay tất cả các web bán hàng Thái Lan đều hỗ trợ tiếng anh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này . Hoặc vốn tiếng anh bạn hạn chế thì có thể nhờ người thân trong gia đình giỏi tiếng Anh order dùm



Nhưng bạn cũng có thể sử dụng dễ dàng công cụ chuyển ngôn ngữ của google,Việc sao chép dán vào bộ công cụ dịch sang tiếng Việt cũng cực kì đơn giản. Việc bạn đọc hiểu được thông tin sang phẩm điều khoản mua hàng sẻ giúp tránh được những rủi ro trong quá trình giao dịch .

Bạn biết tiếng anh là một yếu tố không thể thiếu nếu muốn mua hàng online ở các webside nước ngoài không chỉ riêng vì Thái Lan

Một điều không thể thiếu chính là phải có địa chỉ nhận hàng tại Thái Lan vì họ không ship hàng Thái Lan về Việt Nam cho bạn . Nếu bạn không có người thân có thể sử dụng dịch vụ của các doanh nghiệp chuyên nhận vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam cho bạn.

Kinh nghiệm mua hàng Thái Lan online ở Việt nam qua các nhà cung cấp dịch vụ mua hộ
Nếu bạn không có địa chỉ nhận hàng tại Thái Lan thì bạn có thể tiến hành nhờ các nhà cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Thái Lan làm công việc này

Cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin cho đơn vị mua hộ hàng hóa chính xác cho đơn vụ cần mua , họ sẽ kiểm tra và thông báo lại cho khách hàng trong một thời gian sớm nhất khi tìm được chính xác sản phẩm.

Nếu đơn hàng của khách hàng phù hợp với thủ tục kiểm duyệt hải quan của pháp luật thuộc khả năng xử lý của các đơn vị mua hộ thì hai bên sẽ tiến hành ship hàng về Việt Nam cho khách hàng .

Vận chuyển ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam, quản lý đơn hàng hóa, kê khai hải quan sẽ được các đơn vị mua hộ hàng hóa tiến hành giúp bạn hoàn thành thủ tục một cách nhanh nhất.

Khi đó chỉ cần thanh toán số tiền mua hộ hàng và đợi đến ngày nhận hàng mọi việc còn lại như thanh toán , vận chuyển hàng ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam ,

Nếu trong quá trình chuyển hàng có bất kì thắc mắc nào thì các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ tư vấn và giải đáp cho khách hàng . Trong những trường hợp xấu nhất nếu xảy ra hiện nay các hình thức vận chuyển đều có bảo hiểm hoàn toàn cho khách hàng nên có thể yên tâm.

Vậy nếu bạn không có địa chỉ nhận hàng tại Thái Lan thì bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hướng dẫn bạn mua hàng một cách hiệu quả nhất .
CHUYỂN HÀNG THÁI GIÁ RẺ
+Việt Nam: +84949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com
+Thái Lan: +66.805586763 (Call, Viber, Zalo, Line. Người việt)



Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét