Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 08, 2017 No comments
Hiện nay các dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan giá rẻ đang ngày càng được các cá nhân  doanh nghiệp cũng như người kinh doanh hàng hóa sử dụng nhiều vì giá cả lẫn sự nhanh chóng của các dịch vụ này đem lại. Nhưng để chọn được một nhà cung cấp dịch vụ uy tín và giá rẻ lại là một chuyện rất khó.

Thái Lan là một trong những nước có nền kinh tế phát triển bậc nhất Châu Á. Các loại sản phẩm Thái lan hiện nay đang rất được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng thay thế các loại hàng hóa độc hại Trung quốc. Vì vậy , không có gì ngạc nhiên khi kinh doanh vận tải chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam hoạt động sôi nổi như hiện nay.

Chính vì thế  đã tạo nên sự hỗn loạn về giá cước vận chuyển hàng khiến cho cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển đang loay hoay trong việc tìm một dịch vụ có giá cả hợp lý với mình. Bởi vì giá  cước vận chuyển hàng hóa Thái Lan luôn đóng một vai trò quan trọng và  là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cũng như doanh thu của khách hàng.



Hiểu được vấn đề đó, bài viết dưới đây sẽ mang đến một số thông tin giúp các cá nhân và doanh nghiệp thường xuyên sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa Thái Lan có thể tìm ra cho mình một mức giá cạnh tranh nhất.
Được biết, thực tế hiện nay có rất nhiều yếu tố quyết định về giá  cả gói dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về Việt Nam. Vì vậy, khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cho công ty vận tải hàng như: loại hàng hóa vận chuyển, trọng lượng, số lượng, địa điểm nhận hàng, thời gian yêu cầu… Và tùy vào từng yêu cầu của khách hàng mà sẽ có giá khác nhau.

 Kinh nghiệm nên chọn một nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan

Theo kinh nghiệm, chúng ta nên chọn ít nhất 5 nhà cung cấp dịch vụ.

Qua đó, sẽ có thể so sánh về dịch vụ từng gói vận chuyển , giá cả thế nào, gói dịch vụ này so với dịch vụ kia có tốt hơn không, cần sử dụng nhà cung cấp dịch vụ nào tốt nhất và có thể, hãy  xem giá nào hợp lý với mình nhất, đặc biệt nên xem độ uy tín và chất lượng của họ có tốt không.

Từ đó, bạn cân đo đong đếm bên nào có lợi hơn thì chọn lựa. Lưu ý là nên liệt kê giá cả từ thấp đến cao và chọn thêm 2 đến 3 nhà cung cấp dịch vụ phụ, tránh trường hợp một nhà cung cấp dịch vụ không đáp ứng được yêu cầu.

Lấy một ví dụ đơn giản khi vận chuyển hàng hóa Thái Lan về Việt Nam đi qua rất nhiều cửa khẩu đóng thuế kiểm tra hóa đơn hàng hóa, cũng như chi phí cầu đường thì giá cước sẽ đắt hơn nhiều khi bạn chọn một công ty chuyên vận chuyển hàng cung cấp dịch vụ trọn gói. Qua đó, tùy vào từng các loại hàng hóa muốn vận chuyển, số lượng, tùy vào trọng lượng mà cân nhắc chọn một nhà cung cấp dịch vụ phù hợp.

Hy vọng với bài viết chia sẻ  một số thông tin trên, khách hàng có thể lựa chọn được một nhà  cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Thái lan có  giá rẻ mà uy tín và chất lượng


CHUYỂN HÀNG THÁI GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call, Viber, Zalo, Line. Người việt)
+Việt Nam: +84949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com
Nguồn : https://chuyenhangthaigiare.blogspot.com/2017/05/cach-de-lua-chon-van-chuyen-uy-tin.html

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét