Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Posted by jinson on tháng 9 27, 2017 No comments

Công Ty chuyển hàng uy tín từ thái lan về tới việt nam PUSA ASIA !

Trong quá trình hoạt động, Công ty sẽ tiến hành thu thập một số thông tin cơ bản của khách hàng: Tên, số điện thoại, e-mail, địa chỉ,… Những thông tin này được công ty thu thập và lưu trữ thành dữ liệu riêng, với mục đích lập hồ sơ cho từng khách hàng, từ đó có thể:

>> Xem thêm: quy tac dat hang thai
Chăm sóc đơn hàng của khách hàng tốt hơn. Các đơn hàng sẽ được liên kết trực tiếp tới hồ sơ của khách hàng, qua đó việc quản lý đơn, quản lý yêu cầu của khách hàng… sẽ được thực hiện đơn giản và nhanh chóng nhất mà không làm phiền khách hàng quá nhiều

Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ: Công ty thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại, tặng thưởng, ưu đãi cho các khách hàng. Các thông tin cơ bản của khách hàng sẽ được sử dụng để việc thực hiện chương trình hiệu quả nhất và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
Những thông tin của khách hàng được công ty thu thập sẽ được đảm bảo giữ kín, chỉ được sử dụng vào mục đích vừa nêu trên. Công ty không sử dụng thông tin khách hàng vào mục đích nào khác, không bán hoặc cho thuê thông tin.

pusa.asia van chuyen hang thai rất vui và cảm ơn Quý khách hàng đồng ý cho chúng tôi sử dụng các thông tin cơ bản vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ các khách hàng ngày một tốt hơn!

CHUYỂN HÀNG THÁI LAN GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84166.453.5815 - Email: pusa.asia@gmail.com

Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét