Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 10, 2017 No comments
Thái Lan được nhắc đến như 1 thiên đường mua sắm với mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý và chất lượng tốt hơn hẳn so với hàng Việt Nam. Đây là điểm chọn lý tưởng cho các shop thời trang đang muốn tìm kiếm nguồn hàng độc- chất lượng – giá rẻ. Vậy để trực tiếp đi đánh hàng tại Thái Lan chúng ta cần phải đi và chuẩn bị như thế nào? Chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Trước tiên là vé máy bay :


Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều khuyến mại cho  chuyến bay từ Việt Nam đến Thái Lan. (Giá chỉ từ 1.3tr – 2tr cho vé khứ hồi ). Nếu chúng ta canh được giá rẻ chúng ta sẽ có thể tiết kiệm được chi phí. Từ sân bay Băng Cốc, bạn có thể đi bằng xe bus hoặc taxi đến các khu trung tâm mua sắm hoặc chợ cũng khá thuận tiện.

Tham khảo thêm : http://pusa.asia/van-chuyen/order-quan-ao-thai-lan-ve-viet-nam/
Tiếp theo là vấn đề về khách sạn :



Để thuận tiện cho việc mua sắm chúng ta nên đặt khách sạn ở gần chợ như là khu Pratunam, một trong những khu chợ lớn chuyên bỏ sỉ. Đây cũng là điểm gần sân bay thuận tiện cho việc đi lại của chúng ta . Giá phòng thường được dao động từ 500k – 1 triệu đồng .

Đổi tiền Bath Thái cũng là 1 vấn đề quan trọng :

Chúng ta nên đổi tiền tại Việt Nam trước khi ra nước ngoài. Giá 1 Bath đổi sang tiền Việt dao động từ 666 – 700 VNĐ, 1 USD = 30 bath.  Lưu ý chúng ta không nên mang tiền mặt quá 5.000$ Hải quan sẽ gây khó khăn, tốt nhất gửi tiền vào thẻ VISA nhưng không nên lạm dụng bởi mỗi lần rút là 100VNĐ.

Cuối cùng là lấy hàng quần áo giá sỉ ở đâu?


Chúng ta có thể đến chợ Chatuchak vào cuối tuần nơi đây giá thành rất bình dân hoặc các cửa hàng tại khu Pratunam . Khách buôn đến chợ  Chatuchak khá nhiều không chỉ riêng Việt Nam mà còn cả các nước trên thế giới. Chợ thường mở cửa từ 8h đến 19h, có 15.000 gian hàng bán các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm ….vv. Tùy theo cửa hàng sẽ tính giá bán buôn khác nhau, thường thì từ 3 chiếc trở lên đã được tính là bán buôn.

Chợ hatuchak chỉ mở cửa vào ngày thứ 7 và chủ nhật, còn từ thứ 2 đến thứ 6 chúng ta nên đến chợ Pratunam. Giá thành ở đây cũng khá rẻ, họ ít nói thách mức chiết khấu cũng giống chợ Chatuchak nhưng tệ nạn  trộm cắp ở đây  rất nhiều chúng ta cần phải để ý. Ngôn ngữ phổ biến  là tiếng anh. nếu chúng ta không biết tiếng có thể thuê phiên dịch viên với giá 1000bath/ ngày.

Không chỉ có quần áo giá sỉ, chúng ta cỏ thể  mua quần áo hàng hiệu giá rẻ cao cấp hơn các khu chợ đó là các trung tâm thương mại tại Băng Cốc như trung tâm Siam Paragon, MBK, Pnatinum, Gaysorn… với đủ các loại quần áo từ cao cấp cho tới trung bình. Đặc biệt thường vào tháng 6 các trung tâm này sẽ có chương trình khuyến mại rất lớn khách mua có thể mua thấp hơn giá từ 10-40%. .

Trên đây là một số kinh nghiệm đánh hàng quần áo Thái Lan. Hi vọng bài viết sẽ  giúp các bạn tự tin hơn khi trực tiếp đi lấy hàng.

CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI PUSA ASIA
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét