Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 11, 2017 No comments
Du khách thăm quan Thái Lan- một đất nước có nhiều danh lam thắm cảnh đẹp, chùa chiền nguy nga mà còn được mệnh danh là thiên đường mua sắm.

Thái Lan có rất nhiều mặt hàng đẹp như : đồ lưu niệm, quần áo, giày dép, túi xách… chất lượng tốt mà giá thành lại hợp lý.

Tham khảo thêm : http://pusa.asia/van-chuyen/order-quan-ao-thai-lan-ve-viet-nam/


Nhưng không phải ai cũng mua được những món đồ ưng ý mà giá thành lại rẻ

Các bạn cần lưu ý một số điểm sau:
1. Bạn nên trả giá trước khi mua hàng, thông thường mặc cả xuống khoảng 30 – 40% nhé.
3. Khi đi lựa chọn đồ, bạn nên mang theo dép hoặc giày bệt, chân của bạn sẽ sưng tấy nên vì chọn đồ đó.
4. Bạn gọi taxi từ khách sạn đến càng trung tâm mua sắm Thái Lan sẽ rất rẻ, rẻ đến 50% so với đi vào các điểm du lịch, vì tài xế liên kết với các cửa hàng.
5. Bạn nên đổi ra tiền Bath hoặc tiền USD nhé, vì tiền Việt ít người xài lắm.
6. Khi mua hàng bạn nên kiểm tra lại biên lai và đừng quên biên lai ở cửa hàng nhé.

Địa chỉ mua sắm khi sang Thái

Chúng ta có thể đến chợ Chatuchak vào cuối tuần nơi đây giá thành rất bình dân hoặc các cửa hàng tại khu Pratunam . Khách buôn đến chợ Chatuchak khá nhiều không chỉ riêng Việt Nam mà còn cả các nước trên thế giới. Chợ thường mở cửa từ 8h đến 19h, có 15.000 gian hàng bán các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm… Tùy theo cửa hàng sẽ tính giá bán buôn khác nhau, thường thì từ 3 chiếc trở nên đã được tính là bán buôn.

Chợ hatuchak chỉ mở cửa vào ngày thứ 7 và chủ nhật, còn từ thứ 2 đến thứ 6 chúng ta nên đến chợ Pratunam. Giá thành ở đây cũng khá rẻ, họ ít nói thách mức chiết khấu cũng giống chợ Chatuchak nhưng tệ nạn trộm cắp ở đây rất nhiều chúng ta cần phải để ý. Ngôn ngữ phổ biến là tiếng anh. nếu chúng ta không biết tiếng có thể thuê phiên dịch viên với giá 1000bath/ ngày.


Không chỉ có quần áo giá sỉ, chúng ta cỏ thể mua quần áo hàng hiệu giá rẻ cao cấp hơn các khu chợ đó là các trung tâm thương mại tại Băng Cốc như trung tâm Siam Paragon, MBK, Pnatinum, Gaysorn… với đủ các loại quần áo hàng hiệu cao cấp cho tới trung bình. Đặc biệt thường vào tháng 6 các trung tâm này sẽ có chương trình khuyến mại rất lớn khách mua có thể mua thấp hơn giá từ 10-40%. .
Lưu ý: Các chợ của Thái Lan hầu hết đều gần nhau. Chúng ta có thể đi sử dụng phương tiện đi lại bằng taxi.

CHUYỂN HÀNG THÁI LAN GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét