Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 11, 2017 No comments
Hiện nay đang có rất nhiều bạn quan tâm kinh nghiệm chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam ,Thái Lan nổi tiếng là thiên đường mua sắm với giá thành rẻ mà chất lượng tốt để mua được và  bạn cần hiểu rõ như sau . Nhưng làm cách nào để mua sắm thoải mái mà không cần lo về giá? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua hàng Thái Lan giá sỉ hay lẻ với chi phí cực rẻ dành cho những người sắp du lịch Thái Lan và những bạn muốn tập tành kinh doanh hàng Thái.

1.Kinh nghiệm mua sắm ở chợ  Chatuchak
Chợ Chatuchak chỉ mở cửa vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Thời gian mở cửa từ 8h – 18h. Nếu bạn đi từ Bangkok thì nên đón xe điện trên không đến Chatuchak, tuy nhiên theo kinh nghiệm của mình bạn nên đi sớm hơn tránh đi vào giờ cao điểm vì sẽ phải xếp hàng dài để chờ xe.

Chợ Chatuchak là chợ lớn nhất thu hút khách từ những người thích đi mua sắm đến những dân mua hàng sỉ từ khắp nơi trên thế giới vì ở đây giá rất rẻ. Khu chợ này  bán đủ các mặt hàng từ A đến Z, từ quần áo, đồ ăn, quà lưu niệm đến mỹ phẩm….. Nếu bạn là dân du lịch thích mua quà lưu niệm nên hay dân mua hàng sỉ thì chợ Chatuchak là nơi bạn thoải mái mua sắm những mặt hàng mình yêu thích thế nên bạn nên cân nhắc mua bao nhiêu là đủ để chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam được.


Săn vé rẻ chọn vào những ngày cuối tuần để có thể đến chợ Chatuchak mua sắm.

Nên xin lại namecard những gian hàng mua sắm để lần sau có thể quay lại.

Nên mang theo đồ uống vào chợ.

Cần tỏ ra thân thiện, tươi cười khi trả giá.

Khi mua sắm chúng ta thoải mái mặc cả mà không cần lo lắng về thái độ của người bán hàng. Người Thái đặc biệt rất thân thiện và hiếu khách(tuy nhiên đối với các mặt hàng sale các bạn không thể mặc cả thêm được nữa)

2. Kinh nghiệm mua sắm ở Pratunam:
Ở đây, du khách sẽ tìm thấy các thứ từ quần áo, phụ kiện cho đến hàng điện tử được bán với giá sỉ. Tuy nhiên, đó cũng sẽ là nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ không đụng hàng với mức giá thấp không tưởng. Chợ khá đông nên cẩn thận tiền bạc đồ dùng cá nhân  tránh trường hợp móc túi.

3.Kinh nghiệm mua sắm ở chợ Bobae:
Chợ không nhộn nhịp như Chatuchak hay sang trọng như Pratunam , nhưng chợ Bobae nổi tiếng với những mặt hàng giá rẻ và thường phải mua sỉ.

Bobae Market nằm trên đường Krung Kasem gần Cầu Yotse với những món đồ cực rẻ đặc biệt là áo thun, quần jean, đồ từ vải lụa tơ tằm, quần áo, trang sức,…

Xem thêm: http://pusa.asia/van-chuyen/lay-hang-do-jeans-thai-gia-si-o-dau/

Chợ kinh doanh tương đối ổn định vào tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể đến đây thăm quan vào các ngày thường

4.Kinh nghiệm mua sắm ở Platinum:
Chợ Platinum xây dựng với hai khu nhà A và B được phân loại rõ ràng từng quần áo, giày dép riêng biệt rất dễ lựa chọn nhưng giá thành thì đắt hơn chợ Chatuchak.

Một diều mà bạn không nên bỏ qua là không nên vượt quá số kg khi chuyển các món hàng mua được tại Thái Lan về Việt Nam , nếu vượt quá mức cho phép các hãng máy bay sẻ gây khó dễ cho bạn đấy nhé .

Qua 4 năm Kinh nghiệm mua hàng mua hàng ở Thái Lan các chợ khác nhau mong rằng có thể giúp bạn có thể giúp ích được cho bạn có một chuyến đi thật vui vẻ mang những món quà về Việt Nam một cách trọn vẹn nhất

Bạn có thể đoc thêm các bài viết mới nhất của mình tại đây

CHUYỂN HÀNG THÁI LAN GIÁ RẺ

Địa chỉ văn phòng Việt Nam:

Điện thoại: 0949.456.968 ( gặp A Vũ)
Email: pusa.asia@gmail.com
Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10 – TP.HCM

Địa chỉ văn phòng Thái Lan:

Địa chỉ: 38/42 soi sri ayutthaya 8, sri ayutthaya rd, payathai raithevee Bangkok 10400, Thailand
Điện thoại: +66.805586763/+66.620340833 (Pu. Người việt) Viber, Line, Zalo ..

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét