Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 11, 2017 No comments
Nhắc đến Thái Lan chúng ta biết đến với một thiên đường mua sắm từ quần áo, giầy dép, đồ gia dụng, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ chơi trẻ em, phụ tùng xe máy, và các mặt hàng điện máy…với giá cả hợp lý và chất lượng tốt. Chính vì thế mà Thái Lan luôn là tâm điểm cho nhiều nhà kinh doanh hướng tới .

Xem thêm : http://pusa.asia/van-chuyen/nhap-hang-oto-xe-may-tai-thai-lan/



Đối với những người kinh doanh lần đầu tiên qua Thái để tìm nguồn hàng sẽ gặp phải những khó khăn sau:
– Ngôn ngữ ( người Thái nói tiếng Thái và Tiếng Anh). Nếu các bạn không thành thạo ngôn ngữ để có lợi thế trong đàm phán giá, giao dịch thương mại thì tốt nhất các bạn nên thuê một phiên dịch viên
– Tốn tiền cho khâu trung gian để chỉ hàng.
– Chưa có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu
– Chưa tìm được nguồn vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam với chi phí rẻ.
Bên cạnh đó, để đặt được vé máy bay giá rẻ cũng cần có kinh nghiệm để săn vé giúp giảm được chi phí cho người đi đánh hàng.
Lưu ý: là mỗi vé chỉ được 15 kg hành lý gửi và 2 túi xách tay theo người mà thôi( túi xách tay thì không hạn chế kg mà chỉ hạn chế về kích thước vì vậy những món hàng nặng thì quý khách nên xách tay để giảm cước phí).
Tiếp theo là vấn đề đặt phòng: Các bạn nên đặt phòng qua mạng ở Việt Nam thì sẽ rẻ hơn khi sang thuê ở Thái Lan.


Vấn đề đổi tiền cũng đóng vai trò rất quan trọng. Các bạn nên đổi Bath Thái hoặc USD trước khi sang thái, vì đa số khách hàng sẽ mang USD qua Thái để đổi Bath như thế sẽ tốn hai lần tỷ giá vì đem tiền VND mua USD chợ đen giá cao rồi dùng USD giá cao đó bán lại lấy tiền Thái với giá rẻ hơn, như thế là không tiết kiệm. Chúng tôi khuyên các bạn, tốt nhất là quý khách đổi hẵn tiền Thái ở Việt Nam qua Thái quý khách không phải tốn thời gian về khoản đổi tiền.
– Thứ tư về phương tiện đi lại quý khách nên chọn phương tiện tàu điện để di chuyển sẽ rẻ hơn rất nhiều nếu so với taxi mà không phải chịu cảnh kẹt xe ở Bangkok.


Trên đây là một số kinh nghiệm chia sẻ cho các bạn muốn sang Thái lấy hàng.

CHUYỂN HANG THÁI LAN GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét