Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 11, 2017 2 comments
Trước khi sang Thái Lan đánh hàng chắc chắn không chỉ riêng tôi mà ngay cả các bạn cũng sẽ luôn tìm hiểu qua mạng rất kỹ nơi cung cấp nguồn hàng, giá cả và cách mua hàng. Vậy với kinh nghiệm đánh và chuyển hàng Thái Lan  về Việt Nam như sau

Lưu ý : Ở Thái Lan một số nơi như chợ Chatuchak mở cửa từ 8h còn một số chợ khác mở cửa từ 9h. Người dân ở đây họ sống rất thân thiện và vui vẻ. Nên khi chúng ta sang mua hàng cũng phải tươi cười vui vẻ lại, đây sẽ là một thuận lợi cho chúng ta khi mặc cả giá khi mua hàng.
Thái Lan có những khu chợ nổi tiếng như: Khu Pratunam, Chợ Bobae ( Bo-Bế), Chợ đêm Suan Lum, Trung tâm Platinum, Chợ Chatuchak.




Đây là một khu chợ nổi tiếng, nằm đối diện các trung tâm mua sắm lớn ở đường Phetchabury. Là khu vực bán hàng may mặc lớn nhất tại Bangkok rất nhiều những mặt hàng quần áo đa dạng thỏa sức lựa chọn cho người mua. Giá cả ở đây khá rẻ khoảng từ 70bath cho đến 150bath/ thứ (tương đương 50 cho đến 100 ngàn).
Chợ Chatuchak cuối tuần:
Chợ Chatuchak chỉ hoạt động vào cuối tuần, thứ 6, thứ 7 và chủ nhật. Khu chợ này có đủ các loại hàng hóa và đặc biệt quần áo ở đây có nhiều kiểu dáng độc, lạ. Các bạn sẽ không khó khăn để tìm cho mình một kiểu dáng phù hợp. Có rất nhiều các phương tiện để các bạn lựa chọn nhưng cách tốt nhất là đi bằng tàu điện trên không từ trung tâm Bangkok đi Chatuchak vừa nhanh lại vừa rẻ.

Để có thêm kinh nghiệm tự mua hàng Thái click tại đây để biết thêm !!!!


Khu chợ Bobae ( Bo-Bế)
Nổi tiềng với áo thun, quần jean, đồ từ vải lụa tơ tầm, quần áo dành cho tuổi teen, balo, túi xách…với giá cự rẻ.
Chợ đêm Suan Lum:
Chợ được bố trí theo dạng bàn cờ và được chia thành hai khu vực với nhiều phố nhỏ. Các khu A, B, C bạn sẽ tìm thấy được một dãy các cửa hàng bán bánh kẹo, đèn cầy làm bằng tay và các dầu thơm dành cho việc xoa bóp chữa bệnh. Khu D nổi bật với những loại đồ gỗ sang trọng, tranh ảnh cổ truyền của Thái. Nơi đây cũng có các spa nhỏ cung cấp dịch vụ massage và phục hồi sức khỏe theo kiểu cổ truyền của Thái rất hiệu nghiệm.
Trung tâm Platinum:
Nổi tiếng với thời trang hàng hiệu, giá cả sẽ đắt nhất đối với các khu chợ của Thái Lan . Nhưng đổi lại các bạn sẽ dễ dàng tìm mua được những đôi dép và bộ quần áo xinh xắn đẹp, mang phong cách thời trang mà không phải ở chợ nào cũng có.
CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI PUSA ASIA
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com
Nguồn : http://pusa.asia
Categories: ,

2 nhận xét: