Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 25, 2017 No comments
Đồng Nai là một trong những tỉnh thuộc miền Nam có nhiều khu công nghiệp, khu chế xuất. Nhắc đến Đồng Nai người ta sẽ nghĩ ngay đến vùng đất thiên đường của các công ty sản xuất hàng hóa. Đây cũng là một trong những thị trường mà PUSA ASIA đang phục vụ trong quy trình phân phối hàng hóa đến các tỉnh thành trên toàn quốc.


Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Đồng Nai và ngược lại là một trong những sản phẩm dịch vụ chiến lược mang đến thành công cho PUSA ASIA

PUSA ASIA tự hào là một trong những đơn vị vận tải hàng hóa nội địa mang đến hoạt động lưu thông, phân phối hàng hóa giữa Sài Gòn và Đồng Nai. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Đồng Nai được đánh giá là thị trường tiềm năng, góp phần lớn trong quá trình hoàn thiện dịch vụ hoàn hảo nhất cho PUSA ASIA. Sự lớn mạnh của PUSA ASIA hôm nay chính là nhờ sự tín nhiệm của tất cả các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp đã tin tưởng và quan tâm trong suốt gần 10 năm qua.

Tính đến nay, mỗi ngày PUSA ASIA có đến 20 chuyến xe tải các loại hoạt động cho tuyến vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Đồng Nai và hơn 10 chuyến cho chiều ngược lại. Đây là những chuyến phục vụ cho doanh nghiệp có hàng hóa số lượng lớn, chưa kể đến nhu cầu vận chuyển hàng hóa nhỏ lẻ cần gom và chuyển trong ngày từ Sài Gòn đi Đồng Nai.

Xem thêm: http://pusa.asia/van-chuyen/noi-order-hang-thai-chat-luong-uy-tin/
Quy trình vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Đồng Nai do PUSA ASIA cung cấp đảm bảo tính an toàn nhất cho hàng hóa gửi đi

+ Quy định tiếp nhận hàng hóa: nhân viên tư vấn sẽ tư vấn cụ thể tất cả các dịch vụ vận tải phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn. Tất cả các chi phí đều được cung cấp trọn gói dựa trên tổng số hàng hóa khách hàng cần gửi để tránh các phát sinh. Với dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Đồng Nai có những phương tiện xe tải, xe kéo container tùy loại để khách hàng chọn lựa tùy theo số lượng hàng hóa cần gửi.
+ Quy định nhận hàng tận nơi tại địa chỉ khách hàng: tùy theo số lượng hàng hóa cần vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Đồng Nai mà nhân viên giao nhận sẽ xác định phương tiện nhận hàng, cũng như hẹn thời gian nhận hàng cụ thể.
+ Quy định xử lý hàng hóa gửi từ Sài Gòn đi tỉnh: trừ trường hợp hàng nhiều đủ đi nguyên xe vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Đồng Nai thì các lô hàng nhỏ lẻ cần phải qua kiểm tra quy cách đóng hàng, dịch vụ sử dụng và phân tuyến vận chuyển ngay trong ngày.
+ Quy định giao hàng hóa: có 2 trường hợp giao hàng tận nơi và giao tại kho PUSA ASIA tùy theo yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa an toàn cho đến khi giao đến tay người nhận
CHUYỂN HÀNG THÁI GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét