Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Posted by jinson on tháng 6 15, 2017 No comments
Có thể biết rằng phần lớn khách du lịch nước ngoài đến đất nước Thái Lan là tham gia vui chơi nhưng đa phần mục đích chính là mua sắm . Đất nước Thái Lan được mệnh danh là sứ thần tiền về shopping với đa dạng mặt hàng . Vậy khí đến Thái Lan , các bạn sẽ mua sắm những gì ở đâu ? Các địa điểm nào có thể phù hợp cho bạn lựa chọn mua sắm . Hy vọng công ty vận chuyển hàng thái lan PUSA ASIA chia sẻ những thông tin về bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn trong chuyến du lịch Thái Lan sắp tới của mình .

1. Trung tâm thương mại:

Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời từ hàng xa xỉ đế hàng hiệu bình dân. Các trung tâm thương mại ở Thái thường xuyên sale đến 70% vào những ngày lễ.
MBK là trung tâm thương mại lâu năm và được xếp vào hạng “ huyền thoại”. Ở đây, bạn có thể tìm thấy hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ từ quần áo, giày dép, phụ kiện cho đến hàng nội thất.
MEGA BANGNA là trung tâm thương mại khổng lồ cho bạn thoải mái mua sắm.
Ngoài ra còn có nhiều trung tâm mua sắm nổi tiếng như Central World,Terminal 21….

2. Siam Square


Siam Square

Siam Square được xem là khu ăn chơi lớn nhất ở Bangkok với đủ loại hình giải trí thú vị. Nếu muốn mãn nhãn với những món đồ sa xỉ, hãy đến khu ăn chơi bậc nhất Bangkok Siam.

3. Chợ Chatuchak

Chợ Chatuchak

Khu chợ đêm chỉ mở vào cuối tuần Chatuchak đã trở thành một nét văn hóa riêng biệt của Thái Lan và là một trong những điểm được xếp hạng hấp dẫn nhất nước này. Ở đây thu hút rất nhiều lượt du khách tham quan và mua sắm.

Xem thêm: http://pusa.asia/order-hang-thai-lan

4. Các khu chợ bình dân

chợ Pratunam thái lan

Bên cạnh những trung tâm thương mại xa xỉ, Thái Lan còn là thiên đường mua sắm đồ giá rẻ, các khu chợ đêm bình dân như Pratunam, Khao San,…. thường được các shop Việt Nam nhập hàng về bán. Chất lượng ở đây cũng có nhiều loại, hầu hết đều được bán với mức giá rất mềm

5. Trung tâm thương mại về đêm Asiatique
Asiatique

Nếu bạn muốn đến một nơi là kết hợp của hai hình thức trung tâm thương mại và chợ đêm thì Asiatique chính là lựa chọn lý tưởng. Khu ăn chơi này được mở từ 5h chiều với hơn 1.500 cửa hàng và hơn 40 nhà hàng cho bạn thoải mái lựa chọn.
ở đây được phân chia thành nhiều khu khác nhau, mỗi khu vực mang lại một nét đặc trưng riêng, ví dj như khu chuyên buôn bán trang phục vintage, khu chuyên bán đồ thiết kế,….

6. Flea Market
Những buổi họp chợ ở Bangkok chính là cơ hội để bạn sắm về hàng loạt những món đồ cực độc với chất lượng miễn chê mà giá cả lại không quá đắt đỏ. Cũng như ở Việt Nam, teen Thái thường mang đến Flea Market hàng tự thiết kế, hàng handmade hay đồ đã qua sử dụng để trao đổi với nhau.
Tuy nhiên Flea Market lại không họp cố định. Mỗi lần tổ chức một ngày khác nhau ở những khu khác nhau. Vì thế, bạn có thể hỏi kinh nghiệm của những người từng đến những buổi chợ này để biết ngày giờ diễn ra lần tiếp theo nhé.
CHUYỂN HÀNG THÁI GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét