Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Posted by jinson on tháng 6 15, 2017 No comments
sân bay Suvanapum

+ Khi đến sân bay Suvanapum của Thái Lan , nếu ai quên đổi tiền BATH thì nên tranh thủ đổi để tránh trường hợp không có tiền để chi trả tiền xe Taxi về Hotel (khách sạn)
+ Hỏi nhân viên sân bay xem public taxi đi hướng nào, sau đó ra bến taxi thì trả giá 350 – 400 Bath (đã bao gồm phí đường lộ high way) đi thẳng về khu trung tâm Pratunam.
+ Hotel: nên đặt ksan ở khu Pratunam, hai ksan em recommend là ksan Best Bangkok House và First House in Bangkok, mọi người nên book qua trang web www.asiarooms.com sẽ rẻ hơn cả Agoda. Hai khách sạn này nằm ngay những chợ chính, đi bộ tiết kiệm tiền taxi

>>> Tin liên quan : cách nhập hàng thái giá rẻ

+ Chợ Pratunam: Đây là chợ bán áo sơmi và áo kiểu, giá trung bình từ 70-100 Bath, có cả áo thun nữa giá 40-55 Bath. Đây là hàng chợ nên các anh chị phải đi hết một vòng chợ để xem qua một lượt trước nhé, xem hàng và mặt hàng như thế nào đẹp và chi phí ra sao. Chợ rất rộng nên phải mang theo nước suối và kéo theo vali để đựng đồ.Hạn chế mang vali nặng chỉ mang vali nhỏ để tiện mua đồ ở chợ hoặc vào chợ mua thẳng vali luôn tầm giá 200-300 BATH


chợ Pratunam thái lan

Chợ này có 3 phiên bán. Phiên buổi sáng từ 5h30 – 8h, bán dọc từ Baiyork Sky hotel đến sau lưng chợ, đây là phiên chợ bán đồ giá rẻ nhất trong ngày nên các anh chị nên tranh thủ dậy sớm để đi bộ ra chợ. Chợ có thể mở cửa trễ hơn 5h30 chút xíu, và thứ 7 chủ nhật thì phiên chợ này lại thay đổi người bán, bán những mặt hàng khác so với từ thứ 2-6. Sau 8h  tối hàng đêm mọi người bán hàng đổ xô ra chợ dọn dẹp để phiên chợ chính thức trong ngày bắt đầu, đến tầm 5h chiều là chợ bắt đầu dẹp. Buổi tối rảnh rỗi có thể đi ra khu chợ sáng để ăn uống và mua sắm linh tinh, nhưng giá hơi mắc phải trả giá.
>>> Xem thêm: http://pusa.asia/van-chuyen/tu-van-cach-thuc-mua-va-gui-hang-thai-ve-viet-tai-pusa-asia/
+ Chợ Bobe: chợ này chuyên về thời trang áo thun nam nữ, rất đẹp và rẻ, áo thun ở đây có mức chi phí thấp giá rẻ hơn so với chợ Pratunam khoảng 5-10 Bath, áo thun nam giá từ 50-70 Bath tùy size, áo nữ từ 40-55 Bath. Chợ này cũng có 3 phiên y như chợ pratunam, và chợ buôn bán vào lúc sáng sớm giá cũng phải chăng không mắc, tuy nhiên phiên chợ sáng bán chủ yếu là áo trung niên. Chợ này cách Pratunam khoảng 5km, đi taxi thì khoảng từ 65-80 Bath.
+ Chợ sampeng: chợ này bán từ 5h sáng đến 7h sáng, gần chợ bobe. Đây là chợ bán trang sức và đồ linh tinh, rất rẻ, 3,5 Bath hoặc 9 Bath cho một bông tai hoặc nhẫn, từ 10 Bath-20 Bath cho dây chuyền vòng đeo tay. Rất rất đẹp và rẻ.
+ Platinum mall: đối diện chợ pratunam, đi qua cái cầu vượt là tới. Trong đây bán đồ cao cấp hơn, đẹp hơn, có thể nói là đẹp nhất trong các khu chợ sỉ ở thái. Đồ công sở thì miễn chê, áo sơ mi cũng miễn chê, tuy nhiên giá cao hơn, đồ công sở và đầm đi tiệc giá từ 150 Bath-500 Bath, sơ mi từ 150-250 Bath. Nhưng thời trang áo thun ở đây sẽ mắc hơn so với các khu khác, không nên mua trực tiếp áo thun trong này.Túi xách ở lầu 4 rất rất đẹp, giá từ 200 Bath – 500 Bath tùy loại. Mall mở cửa từ 10h sáng đến 5h chiều.
+ Lịch trình thường là các chị nên đi một vòng qua platinum và pratunam so sánh đồ trước rồi quyết định là mua ở đâu.
CHUYỂN HÀNG THÁI GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét