Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 24, 2017 No comments
Nha Trang là khu vực kinh tế trọng điểm thuộc tỉnh Khánh Hòa, một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển nhanh và vững của Việt Nam. Vì thế mà Nha Trang tập trung rất nhiều các công ty sản xuất hàng hóa và các doanh nghiệp thương mại lớn. Đặc biệt nhất đây là nơi thông thương, giao lưu, trao đổi, vận chuyển hàng hóa với khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Xem thêm: http://pusa.asia/van-chuyen/tu-van-cach-thuc-mua-va-gui-hang-thai-ve-viet-tai-pusa-asia/

PUSA ASIA chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc

Với kinh nghiệm làm việc trong nhiều năm qua, công ty PUSA ASIA tự hào đã mang đến nhiều dịch vụ chất lượng trong việc vận tải nội địa và quốc tế các mặt hàng hóa. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng một phong cách làm việc chuyên nghiệp nhất. Hiện tại, việc vận chuyển hàng hóa đến bất kì đâu đều có phương tiện phù hợp, tại những địa điểm xa như Nha Trang chúng tôi có hình thức vận chuyển bằng đường sắt hoặc đường hàng không, đảm bảo an toàn, chất lượng; còn với các tỉnh thành  gần hơn thì có thể vận chuyển bằng xe tải, tùy thuộc vào số lượng hàng hóa. Đối với dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ HCM đi Nha Trang, chúng tôi đã có rất nhiều khách hàng đặt dịch vụ bởi giá thành ưu đãi và vận chuyển nhanh chóng, an toàn. Đây còn là một thị trường tiềm năng, góp phần vào quá trình hoàn thiện các dịch vụ vận chuyển hàng hóa một cách tốt nhất cho PUSA ASIA.

Quy trình vận chuyển hàng hóa an toàn chuyên nghiệp

- Quy định tiếp nhận hàng hóa: nhân viên tư vấn sẽ tư vấn cụ thể tất cả các dịch vụ vận tải phù hợp nhất để khách hàng lựa chọn. Tất cả các chi phí đều được cung cấp trọn gói dựa trên tổng số hàng hóa khách hàng cần gửi để tránh các phát sinh.
- Quy định nhận hàng tận nơi tại địa chỉ khách hàng: tùy theo số lượng hàng hóa cần vận chuyển hàng hóa từ TP.HCM đi Nha Trang mà nhân viên giao nhận sẽ xác định phương tiện nhận hàng, cũng như hẹn thời gian nhận hàng cụ thể.
- Quy định giao hàng hóa: có 2 trường hợp giao hàng tận nơi và giao tại kho. Tùy theo yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa an toàn cho đến khi giao đến tay người nhận.
Nhân viên làm việc chuyên nghiệp, giá thành ưu đãi, vận chuyển an toàn, chất lượng,..đó là những yếu tố giúp PUSA ASIA ngày càng được các khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.

CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI PUSA ASIA
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét