Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 25, 2017 No comments
Xứ dừa Bến Tre là một trong những cái tên rất quen thuộc với nhiều người Việt Nam chúng ta. Trong quá trình phát triển kinh tế địa phương, Bến Tre được đánh giá là một trong những tỉnh thành hoạt động cực kỳ tích cực và nhận được rất nhiều dự án trọng điểm của quốc gia. Hoạt động lưu thông hàng hóa là một trong những ưu tiên hàng đầu của tỉnh và đó chính là động lực thúc đẩy cho hoạt động vận tải, phân phối hàng hóa từ các nơi đến Bến Tre ngày càng nhanh chóng và ngược lại.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Thái từ Sài Gòn đi Bến Tre do PUSA ASIA cung cấp luôn đảm bảo đủ năng lực cung ứng cho bất kỳ số lượng hàng hóa nào

Những ngày đầu khi khai trương dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Bến Tre và ngược lại, PUSA ASIA luôn phải bù đắp chi phí từ những tuyến khác vào tuyến dịch vụ này nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa nội địa rẻ nhất. Không ngoài kỳ vọng, chỉ qua hai năm sau khi dịch vụ ra đời, mỗi ngày có đến 300 lượt khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Bến Tre và có đến hơn 200 lượt theo chiều ngược lại. Trong đó, có những khách hàng thường xuyên dùng dịch vụ với số lượng lớn từ 500kg đến 1.5 tấn hàng hóa trở lên.

>>> Để tìm hiểu thêm cách mua hàng thái xem tại đây !!!

Chính từ những sự yêu thương này của khách hàng mà PUSA ASIA mới có được sự thành công của ngày hôm nay. Không những vậy, chúng tôi luôn là đối tác tin cậy nhất trong các dự án phân phối hàng hóa trong nước, cũng như hoạt động xuất khẩu hàng hóa.

PUSA ASIA luôn đảm bảo năng lực cung cấp dịch vụ đối với bất kỳ chủng loại hàng hóa, cũng như số lượng nhỏ hay lớn cần vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Bến Tre và ngược lại.

Lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Bến Tre bằng xe tải do PUSA ASIA cung cấp là chọn lựa sẵn cho phương án tiết kiệm chi phí tốt nhất hiện nay

Trong bất kỳ tình huống vận chuyển hàng hóa nào, dù cung cấp cho cá nhân hay doanh nghiệp, không quan trọng chủng loại hàng hóa nào, số lượng bao nhiêu PUSA ASIA đều đảm bảo mức giá cước là rẻ nhất. Tương đương với giá cước chành xe hiện đang cung cấp, bên cạnh dịch vụ giao hàng hóa tận nơi, quý khách hàng đồng thời có thể tiết kiệm chi phí cũng như thời gian giao hàng cực kỳ nhanh chóng.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Sài Gòn đi Bến Tre và ngược lại chủ yếu được cung cấp bởi phương tiện đường bộ như xe tải, xe kéo container. Dịch vụ đáp ứng bài toán vận chuyển nhanh chóng ngay kể cả trong mùa cao điểm. Dịch vụ xe nâng, xe cẩu luôn cung cấp kịp thời nhằm hỗ trợ tốt công tác giao nhận hàng hóa nặng một cách nhanh chóng nhất có thể.

PUSA ASIA luôn cam kết:

  • Dịch vụ vận chuyển hàng nhanh chóng nhất
  • Giá cước chuyển hàng rẻ nhất
  • Chính sách bồi thường hàng hóa thất lạc theo giá trị hàng hóa cao nhất

An toàn hàng hóa cao nhất, bao gồm cả hàng có giá trị cao và hàng hóa dễ vỡ

Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể nhất

Bài viết khác : https://chuyenhangthaigiare.blogspot.com/2017/05/cach-tinh-gia-van-chuyen-hang-thai-lan-ve-viet-nam.html

Để biết thông tin về dịch vụ chuyển hàng thái giá rẻ xin liên hệ 
+Thái Lan: +66.805586763 (Call, Viber, Zalo, Line. Người việt)
+Việt Nam: +84949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét