Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 04, 2017 No comments
Mua vải da thật nhập khẩu từ Thái Lan ở đâu uy tín, để đạt được điều đó bạn nên dành chút thời trang tham khảo bài viết này.

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc chắn không thể bỏ lỡ những mặt hàng làm bằng da thật được nhập khẩu từ Thái Lan hot nhất trên thị trường ngày nay.


Da là một chất liệu đẹp, rất thích hợp cho các sản phẩm, các mặt hàng thời trang hay nội thất,… Da thật hay còn gọi là da thuộc thì vô cùng quý hiếm. Thắt lưng, cặp giỏ, ví tiền, quần áo, giày dép hay ghế sofa,… làm bằng da đều có thiết kế trông rất đẹp mắt nhưng nếu làm bằng giả da hay simili thì chất lượng sẽ không bao giờ bằng được da thật. Giả da kém bền do được làm từ một tấm vải lót sau đó được nhuộm lên từ một đến hai lớp nhựa PVC để tạo liên kết giữa lớp nhựa và tấm vải.
Sau đó là tới công đoạn tạo các vân và cuối cùng simili sẽ được xử lý trên bề mặt. Vì nguyên liệu giả da rẻ hơn, kém chất lượng hơn nhiều nhưng vẫn cho ra sản phẩm đẹp như da thật nên nhiều người bán thường lợi dụng điểm này để lấy giá cao. Nhưng nếu để ý kĩ, ta có thể dễ dàng phân biệt được ngay. Vải giả da có mùi của nilon và không thấm hút nước và khó lau chùi.

Da thật so với da simili cao cấp ở đâu tốt nhất

Còn có một loại simili cao cấp hơn đó là da PU. Do tính chất của nhựa PU nên loại da này sẽ mềm gần như da thật, sẽ dễ lau chùi và bền hơn simili thông thường nhưng chắc chắn chất lượng cũng không bao giờ được như da thật.
Hiện nay, đối tác chính để nhập khẩu da thật của chúng tôi có 2. Nhà máy thứ nhất ở Thái Lan với gần 120 nhân viên chuyên nghiệp cùng 40 năm kinh nghiệm trong nghề còn nhà máy thứ hai ở Brazil với gần 100 năm tuổi.
Với mong muốn trở thành đơn vị chuyên cung cấp nguyên liệu trong ngành thuộc da, đã luôn cố gắng hợp tác với nhiềnhà máy x ưởng tại Thái Lan. Vì vậy việc tìm kiếm mua vải da thái lan thật chất lượng ở đâu sẽ không còn là vấn đề với bạn nữa.
Vậy bạn đang cần tìm da thật mua ở đâu có chất lượng cũng như có độ uy tín cao bạn có thể ghé đến depcungquyco.vn họ chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng đến từ Thái lan có chất lượng tốt nhất mà khách hàng có thể lựa chọn , các sản phẩm da thật được khẩu từ thái lan về việt nam  luôn được chúng PUSA ASIA cung cấp cho depcungquyco.vn

tui-xach-da-nguyen-bo

CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI PUSA ASIA 
+ Thái Lan: +66.805586763 (Call, Viber, Zalo, Line. Người việt) 
+ Việt Nam: +84949.456.968 
 Email: pusa.asia@gmail.com 
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét