Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 05, 2017 No comments
Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển cũng như mối quan hệ giữa Việt Nam – Thái Lan ngày càng tốt đẹp hơn, nên việc nhập khẩu da bò nguyên tấm từ Thái Lan về Việt Nam rất ít trở ngại. Không qua đánh thuế, mẫu mã đẹp nên giá thành thuộc vào loại trung bình, thích hợp với những chủ xưởng sản xuất đồ da nhỏ.
Ưu điểm da bò nguyên tấm của Thái Lan: 
Thời gian nhanh, có thể đi tham quan xưởng sản xuất da tại Thái Lan, thủ tục nhập da khá dễ dàng.

Nhược điểm da bò nguyên tấm của Thái Lan: 

Chất lượng không được cao nên, nếu không có kinh nghiệm trong việc chọn lựa da sẽ dễ bị đánh bởi các loại da giả
 Không phải nhược điểm là không thể khắc phục, chúng tôi sẽ chia sẻ cho độc giả một số cách phân biệt da bò một cách chuẩn xác nhất.
 – Về chất liệu: Khi quan sát trên bề mặt ta thấy da thật luôn thô ráp hơn các loại giả da khác, nhưng khi sử dụng một thời gian bạn sẽ thấy da thật rất bền không bị trầy xước như các loại giả da ta thường gặp.
– Màu sắc và độ đàn hồi: da bò nhập khẩu từ Thái Lan khi để một thời gian dài, màu sắc sẽ bớt tươi hơn, khi đó bạn hãy dùng một lớp kem chuyên dụng hoặc kem dưỡng da lau nhẹ lên bề mặt da thì bề mặt da sẽ trở nên tươi sáng như mới.
Lưu ý: Không nên sử dụng các chất hóa tẩy rửa có tính axit cao để lau bề mặt da, vì có thể làm mất đi màu tự nhiên của da. 
 – Khả năng hút ẩm: Nhỏ một vài giọt nước lên bề mặt da, sau một vài phút bạn thấy vệt nước đó lan rộng thấm vào da, do cấu trúc sợi của da bò không liên kết chặt chẽ với nhau. Đối với giả da, vì vốn dĩ được phủ lên trên một lớp nhựa nên sẽ không bị thấm nước
 – Mùi: Da bò nguyên tấm thật sẽ có mùi ngai ngái, thoang thoãng mùi động vật chết, còn giả da thì thường có mùi giống nilong hoặc có mùi chất hóa học
>>> Tin Liên Quan: Nơi cung cấp da bò chất lượng
Nhờ có quan hệ đối tác tốt, nên da bò nhập khẩu được xem là một bước phát triển tốt về nền kinh tế Việt Nam. Để có những thông tin cũng như sản phẩm da chất lượng nhất cũng như cách thức nhập hàng da bò nguyên tấm từ Thái Lan về Việt Nam hãy liên hệ tới chúng tôi. da thuộc nhập khẩu nguyên tấm da thuộc nhập khẩu nguyên tấm
CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI PUSA ASIA 
+ Thái Lan: +66.805586763 (Call, Viber, Zalo, Line. Người việt) 
+ Việt Nam: +84949.456.968 
 Email: pusa.asia@gmail.com 
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét