Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 11, 2017 No comments
Với xu thế hội nhập hiện nay, việc giao thương buôn bán qua lại giữa các nước với nhau ngày càng nhiều hơn. Đặc biệt, Thái Lan là một dất nước được nằm tiếp giáp với Việt Nam. Chính vì thế, cách chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam bằng đường bộ là một trong những cách chuyển hàng hiệu quả nhất từ trước tới nay vì giá cước chuyển hàng luôn ổn định lại rất hợp với kinh tế của người Việt Nam.



Tại sao chúng tôi không chọn tư vấn cho khách hàng những đường vận chuyển khác như đường hàng không , đường thủy mà lại là đường bộ. Vì với ưu nhiều hơn là nhược điểm nên hôm nay chúng tôi xin tư vấn cho khách hàng các cách chuyển hàng thái lan giá rẻ bằng đường bộ về Việt nam.

Đối với những khách hàng lần đầu chưa có kinh nghiệm   sẽ có rất nhiều câu hỏi về việc chuyển hàng mất bao lâu, phí vận chuyển có tốt không, thuế, thủ tục, bảo hiểm, quy định về hàng hóa được vận chuyển… Qua bài viết này sẽ giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng.

Các cách chuyển hàng Thái Lan bằng đường bộ về Việt Nam




Việc chọn vận chuyển hàng bằng đường bộ là cách vận chuyển phổ biến và đa dạng nhất. Với ưu điểm tiện lợi, tính cơ động cao, chủ động trong mọi điều kiện thời tiết, tiết kiệm được một lượng lớn phí vận chuyển của khách hàng.

Tuy nhiên, hình thức vận chuyển  này bị hạn chế bởi khối lượng và kích thước hàng hóa: không chở được những khối lượng hàng hóa lớn như đưởng thủy, nhưng lại khá linh hoạt với  những hàng hóa có khối lượng vận chuyển vừa phải và trung bình.

Hiện nay đang có 2 cách vận chuyển hàng hóa đi nhanh và chuyển hàng đi chậm có thể giúp từng nhu cầu của khách hàng mà chọn lựa theo từng đơn hàng muốn sử dụng.

Sự khác nhau giữa 2 gói vận chuyển này là không chỉ về thời gian mà còn về chất lượng. Để hiểu rõ hơn về gói chuyển hàng chậm và nhanh, hãy tham khảo những chia sẻ sau nhé:

– Ngày nay đối với các khách hàng chọn hình thức vận chuyển hàng chậm không quá gấp về thời gian: khi kiểm tra và hoàn tất thủ tục thì sẽ tiến hành gom hàng lại đợi đến ngày thứ 4 và thứ 2 hàng tuần tới mới bắt đầu chuyển hàng để tiết kiệm chi phí phát sinh.

Gói dịch chuyển hàng chậm chỉ khác chuyển hàng nhanh là khá chậm vì việc phải gom và phân loại lại rất mất thời gian, chất lượng lại không bằng vì giá rẻ .

Xem thêm : http://pusa.asia/van-chuyen/dich-vu-chuyen-hang-sieu-toc-tu-thai-lan-ve-viet-nam-bang-duong-hang-khong/

– Đối gói vận chuyển nhanh thì chất lượng dịch vụ luôn là tốt nhất, hàng hóa sẽ được vận chuyển  đi trong vòng 24h kể từ ngày phê duyệt đơn hàng. Việc sử dụng các phương tiện vận chuyển hàng hóa hiện đại là một lợi thế bởi xe hiếm khi gặp sự cố, giảm thiểu được các tình huống không đáng có trong quá trình vận chuyển hàng, qua đó có thể giúp khách hàng an tâm và nhận được hàng hóa sớm nhất bởi gói vận chuyển này.

Với 2 gói vận chuyển trên khách hàng đều được bảo hiểm trong quá trình vận chuyển

=> Mức đền bù tối đa áp dụng với các bưu phẩm hàng hóa mất mát và hư hỏng hoàn toàn trong quá trình vận chuyển của công ty cụ thể như sau:

=> Đền bù gấp 5 lần  số tiền mà quý khách phải trả trên hóa đơn vận chuyển.
=> Đền bù 100% giá trị  hàng hóa nếu quý khách sử dụng dịch vụ vận chuyển có bảo kê và kê khai tổng giá trị hàng hóa.
Thời gian chuyển hàng của các gói dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan

Thường thì đối với  vận chuyển hàng hóa, yêu cầu lớn nhất của khách hàng  chính là thời gian vận chuyển hàng. Bởi vây mới xuất hiện 2 gói dịch vụ chuyển hàng đi chậm và chuyển hàng đi nhanh bằng đường bộ:

-Đi nhanh: thời gian vận chuyển khoảng 3 ngày đến 6 ngày là có thể nhận được hàng.

-Đi chậm: từ 10 ngày đến 2 tuần (hàng hóa sẽ được gom lại và vận chuyển )


Tại sao nên chọn cách  vận chuyển hàng Thái Lan bằng đường bộ của chúng tôi?

Sở hữu các phương tiện vận chuyển hàng hóa hiện đại giúp cho quá trình vận chuyển hàng luôn diễn ra suông sẻ và nhanh hơn.



Với số lượng lớn các phương tiện vận chuyển đường bộ, từ xe tải trọng nhỏ đến xe tải trọng lớn, đảm bảo có thể phục vụ vận chuyển từ 100 tấn đến 300 tấn mỗi ngày.

Đặc biệt chúng tôi có lịch chuyển hàng rõ ràng hằng ngày cho từng đơn hàng, đảm bảo những đơn hàng nhỏ lẻ được giao nhận với thời gian nhanh nhất theo đúng từng mốc thời gian cho khách hàng nắm bắt được trong quá trình vận chuyển. Một dịch vụ chất lượng chuyển đi nhanh chóng, tin cậy và an toàn sẽ giúp tạo uy tín của doanh nghiệp, cá nhân khách hàng đến các đối tác.

Với phương châm “Chất Lượng-Uy Tín-Cước Phí Vận Chuyển Rẻ”. Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng: giảm chi phí và tăng lợi ích của khách hàng. Để chất lượng dịch vụ order hàng Thái Lan ngày càng tốt hơn chúng tôi luôn cố cải thiện mình hơn mỗi ngày nhằm chiều lòng các khách hàng lớn và khó tính nhất.
CHUYỂN HÀNG THÁI LAN GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 (Gặp A Vũ) - Email: pusa.asia@gmail.com




Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét