Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 08, 2017 No comments
Nhu cầu mua sắm ở xã hội ngày càng cao và nhu cầu sử dụng hàng hóa đảm bảo chất lượng an toàn cũng được người tiêu dùng quan tâm hơn. Nhưng cách nhập hàng từ Thái Lan như thế nào là một trong những câu hỏi được đặt ra đối với người kinh doanh hàng Thái lần đầu.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số kinh nghiệm cho các bạn đi nhập hàng vừa tiết kiệm vừa nhập được hàng với chất lượng đảm bảo
.
Mua sắm thỏa thích tại Thái lan

1.Nhập hàng Thái Lan từ trung gian

Các bạn có thể tìm hiểu trên web chuyên bán buôn về hàng Thái. Tuy nhiên nhiều mặt hàng ở đó đa phần là kinh doanh bán lẻ không phải đại lý hay ở khu chợ trung tâm giá cả thường chênh lệch rất nhiều. Khi lựa chọn xong món hàng cần thiết quý khách có thể thanh toán online hoặc công ty đó có thể hỗ trợ .

2.Trực tiếp đi lấy hàng tại Thái Lan:

Các bạn cần lưu ý luôn mang hộ chiếu bên mình và ghi sẵn số điện thoại của đại sứ quán Việt Nam( phòng trường hợp cần phải sử dụng đến )

– Người Thái Lan nói tiếng Anh tốt và theo cách rất dễ hiểu, không cần quá căng thẳng khi dùng tiếng Anh, tiếng việt đôi khi họ cũng hiểu được.

– Khi trả giá, chỉ cần bấm số trên máy tính. Nói chung họ nói thách ít, trừ một số chợ “nổi tiếng” như Patpong.

– Luôn mang theo bản đồ để không bị tuk tuk chặt chém.
Người Thái Lan mang một vẻ đẹp hiền dịu

Đặt vé: Săn vé máy bay giá rẻ lưu ý mỗi vé chỉ được 15kg hành lý gửi và 2 túi xách tay theo người thôi (túi xách tay không hạn chế về số ký , chỉ hạn chế về kích thước, vì vậy cái gì càng nặng thì nên cố gắng xách tay để đỡ phải chịu phí quá cước).

Đặt phòng: Tốt nhất các bạn nên đặt phòng thông qua các website tại Việt Nam trước khi sang Thái. Vừa thuận tiện cho việc mua sắm, vừa tiết kiệm chi phí.

Đổi tiền: Các bạn nên đổi tiền USD hoặc tiền Bath trước khi sang Thái tránh sang bên Thái đổi tiền ngoài vì phải chịu chi phí rất cao.

Đi shopping ở đâu:
Ghi nhớ: tất cả các cửa hàng shopping và siêu thị chỉ mở cửa từ khoảng 10-10h30 sáng (một số ít có thể mở từ 9h30), đừng đi sớm quá mà phải đứng ngoài chờ. Chợ thì mở sớm hơn.
– Quần áo bình dân, trang sức bình dân, đồ điện tử: Pratunam, Pantip Plaza thì quá nổi tiếng rồi, bán linh kiện máy tính, đồ điện tử
– Quần áo và các đồ gia dung,  trang sức cao cấp: Siam. Khu này có chuỗi siêu thị sang trọng, đẹp, mua thì chắc ít nhưng đáng để ngắm như Siam Center, Siam Paragon, Central World…

Trung tâm thương mại Central World

– Chợ cuối tuần Chatuchak: Rất nhiều đồ trang trí nhà cửa và trang sức (đặc biệt là bạc). Đẹp và hơi đắt tí (mặc dù chợ thì khá là bình dân). Mở cửa từ khoảng 8h-18h thứ 6,7,CN (riêng thứ 6 là bán buôn). Từ trung tâm Bangkok đi Chatuchak nên đi bằng Skytrain (tàu điện trên không), nhanh mà chi phí lại rẻ.

– Chợ đêm Suan Lum Night bazzar. Mở từ khoảng 18h30-24h hàng ngày. Chợ này bán rất nhiều đồ bơi nhái cả mẫu châu Âu, giá hợp lý và đẹp lắm nhá. Nhược điểm là hầu như không có chỗ thử quần áo. Xem mà ưng thì mua, rộng chật ráng chịu.

– Khao San Road: bán nhiều đồ “dân tộc”, đồ bạc, nhưng phải mua buôn mới có giá rẻ,

Ăn gì :
Các bạn nên vào siêu thị. Tầng 4 hoặc 5 thường là các food town(thành phố đồ ăn) với hàng chục loại đồ ăn, kể cả đồ Việt Nam; có đủ đồ tráng miệng và đồ uống. Nói chung tầm 30-45k/người ; rẻ hơn cũng được. Hầu như thanh toán bằng coupon, mua coupon khi vào ăn và nếu ko tiêu hết có thể refund ngay tại bàn.

CHUYỂN HÀNG THÁI GIÁ RẺ
Thái Lan: +66.80558676
 VIỆT NAM: +84 949 456 968 
Email: pusa.asia@gmail.com
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét