Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 08, 2017 No comments
Thái Lan nổi tiếng là thiên đường mua sắm với giá thành rẻ mà chất lượng đảm bảo. Nhưng làm cách nào để mua sắm thoải mái mà không cần lo về giá? Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ bí quyết mua hàng Thái sỉ hay lẻ với giá thành rẻ dành cho những người sắp du lịch Thái Lan và những bạn muốn tập tành kinh doanh hàng Thái.
Đất nước Thái Lan

Kinh nghiệm mua sắm ở chợ Chatuchak:
Chợ Chatuchak chỉ mở cửa vào thứ 6, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Thời gian mở cửa từ 8h – 18h. Nếu bạn đi từ Bangkok thì nên đón xe điện trên không đến Chatuchak, tuy nhiên bạn nên đi sớm hơn tránh đi vào giờ cao điểm vì sẽ phải xếp hàng dài để chờ xe.

Chợ Chatuchak là chợ lớn nhất thu hút khách từ những người thích đi mua sắm đến những người dân mua hàng sỉ từ khắp nơi trên thế giới. Khu chợ này  bán đủ các mặt hàng từ A đến Z, từ quần áo, đồ ăn, quà lưu niệm đến mỹ phẩm….. Nếu bạn là dân du lịch thích mua quà lưu niệm hay người dân mua hàng sỉ thì chợ Chatuchak là nơi bạn thoải mái mua sắm những mặt hàng mình yêu thích.

Săn vé rẻ chọn vào những ngày cuối tuần để có thể đến chợ Chatuchak mua sắm.

Nên xin lại namecard những gian hàng mua sắm để lần sau có thể quay lại.

Nên mang theo đồ uống vào chợ.

Khi mua sắm hàng Thái Lan chúng ta thoải mái mặc cả mà không cần lo lắng về thái độ của người bán hàng. Người Thái đặc biệt rất thân thiện và hiếu khách ( tuy nhiên đối với các mặt hàng sale các bạn không thể mặc cả thêm được nữa)

Khu chợ Chatuchak tại Thái Lan

Kinh nghiệm mua sắm ở Pratunam:
Ở đây, du khách sẽ tìm thấy các thứ từ quần áo, phụ kiện cho đến hàng điện tử được bán với giá sỉ. Tuy nhiên, đó cũng sẽ là nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ không đụng hàng với mức giá thấp không tưởng. Chợ khá đông nên cẩn thận tiền bạc đồ dùng cá nhân  tránh trường hợp móc túi.

Cần tỏ ra thân thiện, tươi cười khi trả giá.

Khu chợ Pratunam

Kinh nghiệm mua sắm ở chợ Bobae:
Chợ không nhộn nhịp như Chatuchak hay sang trọng như Pratunam, nhưng chợ Bobae nổi tiếng với những mặt hàng giá rẻ cực kì và thường phải mua sỉ.

Bobae Market nằm trên đường Krung Kasem gần Cầu Yotse với những món đồ cực rẻ đặc biệt là áo thun, quần jean, đồ từ vải lụa tơ tằm, quần áo dành cho teen, trang sức,…

>> Xem thêm: http://pusa.asia/van-chuyen/cach-mua-quan-ao-thai-lan-gia-re/

Chợ kinh doanh tương đối ổn định vào tất cả các ngày trong tuần. Bạn có thể đến đây tham quan vào các ngày thường.

Chợ Bobae Thái Lan

Kinh nghiệm mua sắm ở Platinum:
Trung tâm mua sắm Platinum xây dựng với hai khu nhà A và B được phân loại rõ ràng từng quần áo, giầy dép riêng biệt rất dễ lựa chọn nhưng giá thành thì đắt hơn chợ Chatuchak.

Trung tâm mua sắm Platinum
Để biết thông tin chi tiết xin liên hệ :
+Thái Lan: +66.805586763 (Call, Viber, Zalo, Line. Người việt)
+Việt Nam: +84949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét