Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Posted by jinson on tháng 9 08, 2017 No comments
Khi đến đất nước Thái Lan , điều đầu tiên mà du khách nước ngoài thấy ngay là một nền văn hóa đa sắc màu ( theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen) và con người thật thà , nhiệt tình , thân thiệt và lúc nào cũng cười rất là tươi .Những sản phẩm của Thái Lan cũng vậy, mắc sắc sặc sỡ vui tươi là là nét đặc trưng của rất nhiều loại hàng tiêu dùng từ dao làm bếp cho các bà nội trợ, cho đến các tặng phẩm cao cấp đều rất đa dạng về màu sắc, vui tươi.

Xem thêm:  Cách mua giày dép thái lan giá sỉ rẻ
Cung cấp giày dép thái lan
Nguồn Cung cấp giày dép thái lan tại bankok
Cho đến hiện tại , khi gặp những người bạn cung cấp dép kẹp(dép lào) này , chúng tôi đã rất vui khi gặp hình ảnh vừa cũ vừa mới. Đôi dép hiện nay (như 1 số hình ảnh đại diện này trên bài viết), theo cảm nhận của chúng tôi, không có vẻ “cui” và nặng như ngày xưa nhưng chất lượng vẫn rất tốt. Khi mặc vào khác biệt hoàn toàn với các đôi dép kẹp mà một số siêu thị và chợ Việt Nam hay bán (đa số là hàng Trung Quốc), cảm thấy rất êm ái, chắc chắn và quá ư là thời trang, nổi bật giữa đám đông.

Thật vậy, những đôi dép Thái Lan này 100% sản xuất tại Thái Lan làm chúng tôi yên tâm giới thiệu đến quý khách hàng trong nước.
Màu sắc của những đôi dép này thật sự làm chúng tôi thích thú và chắc chắn cũng nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của các bạn trẻ trong nước, nên chúng tôi đã đề nghị được giới thiệu trên website của chúng tôi và người bạn của tôi đã đồng ý.

Gần đây, PUSA ASIA đã gặp được một nhà cung cấp dép nhựa làm chúng tôi nhớ lại những đôi dép ngày xưa ngoài bao bì có một người khỏe mạnh kéo quai dép đến méo miệng mà không đứt. Ngày đó, đầu những năm 90, ai mà có đôi dép(dân mình hay gọi là dép Lào nhưng thực chất là hàng Thái nhập qua cửa khẩu Quảng Trị) đó thì đúng là thời thượng. Ngày xưa chỉ có 3 màu xanh, đỏ vàng mà màu vàng là thịnh hành nhất.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng, vui lòng liên hệ với hotline của chúng tôi
CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI PUSA ASIA
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84166.453.5815 - Email: pusa.asia@gmail.com
Mua bán hàng thái lan giá sỉ : http://pusa.asia/order-hang-thai-lan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét