Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 05, 2017 No comments
Chúng tôi mang lại cho khách hàng một dịch vụ chuyển hàng thái lan giá rẻ chuyên nghiệp với nhiều nắm kinh nghiệm , một dội ngũ nhân viên tận tình với khách hàng . Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam với giá cả cực hợp lý , nhanh chóng cho khách hàng



Với Phương châm phục vụ khách hàng với tính thần cao nhất luôn đặt uy tín lên hàng đầu sản sang khi bạn vận chuyển hàng nhanh chóng – giao hàng an toàn , với cam kết như thế chúng tôi luôn tự nhủ bản thân phải chuyển hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất có thể mang lại cho khách hàng , luôn vận chuyển hàng hóa đúng hẹn , nhanh gọn không rườm rà trong thủ tục vận chuyển hàng hóa.

Xem thêm : http://pusa.asia/van-chuyen/tu-van-cach-thuc-mua-va-gui-hang-thai-ve-viet-tai-pusa-asia/

Các hình thức chuyển hàng Thái Lan giá rẻ phổ biến




Hiện nay chúng tôi nhận chuyển hàng qua đường vận chuyển như đường biển – đường bộ- đường hàng không . Với sự kết hợp của nhiều đường vận chuyển khách nhau giúp cho khách hàng có thể đa dạng chọn vận chuyển hàng hơn với giá tốt , tùy vào những nhu cầu mà bạn có thể chọn mỗi đường vận chuyển khác nhau

Điều làm khách hàng hàng luôn yêu thích và thích sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam của chúng tôi đó chính là sự yên tâm về mặt giá cước vận chuyển luôn ổn dịnh và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng .

Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng với một tinh thần làm việc cao nhất chuyên nghiệp nhất hiện chúng tôi nhận vận ti chuyển hầu hết các sản phẩm mặt hàng Thái Lan đem về Việt Nam. Từng loại hàng hóa mà chúng tôi có một tiến trình vận chuyển hàng khác nhau khách hàng có thể yên tâm về độ an toàn và tốc độ vận chuyển hàng hóa.

Chúng tôi thực hiện vận tải cho hầu hết tất cả các loại hàng hóa và loại hình kinh doanh trên tuyến Việt Nam – Thái Lan. Tùy từng loại hàng hóa mà chúng tôi có một qui trình vận tải chuẩn riêng nên quý khách hàng yên tâm về sự an toàn và tốc độ  .

Mong rằng chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng một dịch vụ vận chuyển hàng thái lan về việt nam giá rẻ – an toàn – tốt nhất

Bạn có thể xem thêm các bài viết vận chuyển hàng Thái Lan giá rẻ tại đây

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

Địa chỉ văn phòng Việt Nam:

Điện thoại: 0949.456.968 ( gặp A Vũ)
Email: pusa.asia@gmail.com
Địa chỉ: TT10 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10 – TP.HCM

Địa chỉ văn phòng Thái Lan:

Địa chỉ: 38/42 soi sri ayutthaya 8, sri ayutthaya rd, payathai raithevee Bangkok 10400, Thailand
Điện thoại: +66.805586763/+66.620340833 (Pu. Người việt) Viber, Line, Zalo ..
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét