Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 07, 2017 No comments
Với dịch vụ gửi hàng và mua hàng từ Thái Lan sang Việt Nam , chuyển hàng thái giá rẻ sẽ giúp bạn làm tất cả những gì bạn mong muốn ở dịch vụ của chúng tôi . Bạn chỉ cần ngồi tại nhà , yêu cầu đơn hàng mà mình yêu thích gửi thông tin đó cho chúng tôi ,chuyển hàng thái giá rẻ sẽ mang những món hàng Thái Lan đến tận tay bạn

Khi mà các sản phẩm Trung Quốc ngày càng bị người tiêu dùng việt Nam xa lánh e ngại vì lo sợ các hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng , và chuyển sang sử dụng các sản phẩm đến từ Thái Lan , khi đó người việt càng quan tâm đến những món hàng  đến từ Thái Lan có chất lượng tốt đảm bảo được sức khỏe người dùng nhưng giá lại không quá đắt

Gần như người tiêu dùng Việt ngày nay cũng ưa thích sử dụng các sản phẩm Thái Lan nhưng luôn phải gặp những vấn đề  rào cản  vì các hàng hóa Thái Lan chưa được nhập nhiều tại Việt Nam nên rất hiếm vậy làm thế nào để mua hàng được ??.

Vì vậy từ bây giờ bạn không  cần phải quan tâm đến vấn đề này nửa khi đã có chuyển hàng thái giá rẻ thay bạn giải quyết vấn đề đó . Với những dịch vụ vận chuyển ship hàng từ Thái Lan về Việt Nam của chúng tôi tự tin sẻ mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt uy tín – an toàn –đảm bảo.

Chúng tôi sẽ thay bạn làm tất cả bạn chỉ việc ngồi tại nhà yêu cầu đơn hàng thông tin chi tiết về sản phẩm qua email và xác nhận qua sdt bạn sẽ  được nhân viên của chúng tôi tư vấn cũng như hướng dẫn chọn gói dịch vụ nào phù hợp với mình nhất . Mua hàng đúng chuẩn Thái Lan chưa bao giờ đơn giản và nhanh khi bạn đến với chuyển hàng thái giá rẻ.

Tham khảo thêm : http://pusa.asia/van-chuyen/cach-de-dat-hang-thai-lan-sang-viet-nam/

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ của chúng tôi ??


Nhanh an toàn và chính xác

Đảm bảo mua hàng đúng như sản phẩm yêu cầu của khách hàng với thời gian chuyển hàng nhanh nhất

Đảm bảo giá luôn tốt cho khách hàng , chi tiết minh bạch ( thuế và phí ship hàng luôn được thông báo chi tiết cho khách hàng nắm rỏ)

Linh hoạt


  • Linh hoạt trong quá trình vận chuyển cách chuyển hàng thông minh tiết kiệm chi và thời gian cho khách hàng .
  • Đa dạng các phương thức thanh toán qua nhiều ngân hàng khác nhau giúp khách hàng thuận tiện hơn
  • Đảm hàng hóa được giao đúng với người nhận tránh tình trạng thất lạc hàng hóaChuyên nghiệp

  – Với một độ ngủ nhân viên làm việc chuyên nghiệp sẳn sảng tư vấn giải đáp các câu hỏi của khách hàng một cách tốt nhất , nhiệt tình trong công việc , thân thiện
 Văn phòng được đặt tại Thái Lan bangkok đảm bảo việc mua hàng và nhận hàng từ khách hàng ở hai nơi
Đối với chúng tôi uy tín luôn được đặt lên hàng đầu từ lúc thành lập công ty với những nhân viên có trình độ cao và có trách nhiệm trong công việc  trong từng đơn đặt hàng nên khách hàng có thể hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín củng như trách nhiệm của chúng tôi

Còn chần chừ gì, hãy liên hệ ngay với đơn vị chuyển hàng thái lan giá rẻ ngay nếu bạn đang để ý định mang một món hàng nào đó tại bất cứ đâu trên đất Thailand . Được khách hàng sử dụng dịch vụ gửi hàng và mua hàng Thái Lan về Việt Nam là niềm tự hào của chúng tôi


CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI CHUYỂN HÀNG THÁI GIÁ RẺ
Thái Lan: +66.805586763/+66.620340833(Pu) 
VIỆT NAM: +84 949 456 968 
 Email: pusa.asia@gmail.com

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét