Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Posted by jinson on tháng 6 16, 2017 No comments
Có rất nhiều cách để chuyển tiền đi Thái Lan như chuyển qua tài khoản ngân hàng, Western Union,…nhưng quy trình chuyển khoản mất rất nhiều thời gian xác minh. Bạn không có nhiều thời gian để chờ đợi? hoặc không đủ các điều kiện yêu cầu để thực hiện ? Vậy hãy sử dụng dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan của chúng tôi.




Tại sao sử dụng dịch vụ chuyển tiền của chúng tôi ?

Dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan của chúng tôi giải quyết 3 vấn đề chủ yếu: Thời gian, tỷ giáphí chuyển tiền.

>>> Tham khảo thêm: Cách đặt hàng thái lan

+ Thời gian: Đa phần tất cả các dịch vụ chuyển tiền đi Thái Lan hay thanh toán hộ bên Thái Lan cần ít nhất vài ngày và đôi khi cả tuần để đối tác bên Thái Lan nhận được tiền nhưng chúng tôi đã có giải pháp chuyển tiền trong vòng 1 giờ. Trong vòng 1 giờ, tài khoản của khách hàng ở Thái sẽ có tiền do chúng tôi chuyển tiền nội bộ Thái Lan bằng nguồn tiền của văn phòng ở Thái Lan.

+ Tỷ giá: Về tỷ giá chúng tôi áp dụng tỷ giá tương đối với ngân hàng Vietcombank, quý khách kiểm tra giá tại đây: https://www.vietcombank.com.vn/exchangerates/.

+ Phí chuyển tiền:


Quy trình làm việc như sau:

Bước 1: Bạn chuyển tiền hoặc nộp tiền trực tiếp tại văn phòng Sài Gòn của chúng tôi và cung cấp thông tin về người nhận tại Thái Lan như: Tên người nhận, số điện thoại, địa chỉ …
Bước 2: Chúng tôi nhận tiền rồi chuyển thông tin chuyển tiền của bạn sang văn phòng Thái Lan của chúng tôi.
Bước 3: Tại vp Thái Lan chúng tôi sẽ liên hệ với người bạn CẦN chuyển tiền. Tại đây người nhận phải cung cấp thông tin về số tiền, người chuyển, nội dung chuyển tiền,…
Bước 4: Giao dịch hoàn tất chúng tôi sẽ thông báo cho bạn. Giao dịch kết thúc.

Chúng tôi thanh toán hộ hàng hóa cho khách hàng để khách hàng gửi hàng tại Công ty chúng tôi và chúng tôi chuyển hàng về Việt nam. Không nhất thiết khách hàng chuyển tiền đi Thái Lan để thanh toán thì phải gửi hàng ở chỗ chúng tôi nhưng nếu được thì chúng tôi rất vui lòng phục vụ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ nhận chuyển tiền đi Thái Lan của PUSA ASIA chúng tôi
CHUYỂN HÀNG THÁI GIÁ RẺ
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com

Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét