Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Posted by jinson on tháng 5 07, 2017 No comments
Chất lượng  sản phẩm của các mặt hàng Thái Lan đã khẳng định được thương hiệu trong lòng người Việt. Không chỉ có mặt hàng điện tử, mỹ phẩm, hàng quần áo mà ngay cả những mặt hàng bánh kẹo, …người tiêu dùng Việt cũng rất ưa chuộng.

1. Tại sao chọn hàng Thái Lan mà không phải là hàng Trung Quốc?
Những năm gần đây, hàng Thái tràn ngập thị trường Việt Nam. Không chỉ là các trung tâm siêu thị mà ngay cả các shop bán hàng thái online đều được bày bán và ngày càng mở rộng. Điều đó chứng tỏ chất lượng  hàng thái lan đã được lưu giữ trong tâm trí của người tiêu dùng Việt. Nếu đem hàng Thái Lan ra so sánh với Trung Quốc chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng hàng Thái giá cả đắt hơn hàng Trung Quốc một chút  nhưng chất lượng thì hoàn toàn hơn hẳn. Trong một vài năm trở lại đây, Việt Nam luôn đưa ra bằng chứng  về  một loạt các thông tin về sản phẩm giá rẻ kém chất lượng, chứa chất độc hại, thậm chí gây ung thư khiến người tiêu dùng hoang mang và quay lưng lại tẩy chay hàng Trung Quốc. Người Thái lấy “lương tâm” để mang lại sự thành công, còn người Trung Quốc lấy “ lợi nhuận” mang đến sự thành công của họ.

Chất lượng và mẫu mã hàng Thái Lan
2.Vậy nhập hàng Thái Lan ở đâu?
Nắm bắt theo xu hướng tiêu dùng của khách hàng trong nước. Trước tiên, các chủ shop cần phải xác định phạm vi, quy mô mặt hàng kinh doanh. Bạn có thể kinh doanh tổng hợp hàng Thái hoặc chỉ kinh doanh một loại mặt hàng cụ thể như mỹ phẩm, đồ điện tử, đồ gia dụng. Tùy thuộc vào tài chính và tiền của mình, bạn hãy đưa ra một phạm vi phù hợp.

>> Click vào đây để biết nơi vận chuyển hàng thái uy tín ở Việt Nam

Hàng chất lượng tốt

3. Trực tiếp đi đánh hàng ở Thái Lan
Không những mang lại cho các bạn  những  trải nghiệm ở mảnh đất mới lạ, mà còn giúp các chủ shop nắm bắt mặt hàng nào đang “hot” trên thị trường và được trực tiếp lựa chọn nên yên tâm hơn.
Hai khu chợ chính mà các chủ shop không thể không đến chợ Pratunam và chợ cuối tuần Chatuchak.

Tại đây, bạn có thể tìm kiếm đầy đủ các món hàng cần thiết từ quần áo, mỹ phẩm, sinh vật cảnh, đồ trang trí, nội ngoại thất… và chỉ cần mua 3 sản phẩm trở lên là được tính với giá buôn. Các chủ sạp ở đây rất cởi mở và hiếu khách, một lưu ý đó là hãy luôn tươi cười, gây thiện cảm cho người bán để có được mức giá tốt nhất có thể giảm từ 10-40% so với giá chào hàng ban đầu. Ngoài ra, bạn có thể tìm đến các địa điểm có sản phẩm cao cấp hơn như trung tâm MBK, Siam Paragon, Charn Issara, Center World Center… đặc biệt đối với lĩnh vực thời trang thì bạn nên tới trong các dịp sale off ( lớn nhất từ tháng 6- tháng 8) thì các trung tâm cũng như khu chợ sẽ có nhiều ưu đãi lớn.

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ 
CÔNG TY TNHH DV VẬN TẢI PUSA ASIA
+Thái Lan: +66.805586763 (Call,Viber,Zalo,Line. Người việt)
+Việt Nam: +84.949.456.968 - Email: pusa.asia@gmail.com

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét